VIMF 2024 - Cơ hội vàng để khẳng định thương hiệu và bứt phá doanh thu

Triển lãm Máy móc Công nghiệp Việt Nam VIMF- sự kiện ngành công nghiệp lớn nhất năm – sẽ chính thức diễn ra từ 11-13/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng. VIMF 2024 hứa hẹn là cơ hội vàng để Doanh nghiệp bạn giới thiệu sản phẩm, kết nối với khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường.

KHÁM PHÁ CÁC NHÀ TRƯNG BÀY VÁ SẢN PHẨM NỔI BẬT

ASTEC được ra đời vào thời điểm những năm đầu tiên của thế kỷ 21, là giai đoạn đầu của tiến trình mở cửa và hội nhập quốc tế của đất nước, cũng như ngành công nghệ thông tin bắt đầu nhen nhóm phát triển.  Theo đà phát triển đó, ASTEC trở thành một công ty cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu để ngày càng nâng cao chất lượng sống cho xã hội.Hơn 20 năm phát triển, ASTEC vẫn không ngừng xây dựng đội ngũ trí thức trẻ và nhiệt huyết, đầu tư vào nghiên cứu chuyên môn với mong muốn đem tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với khẩu hiệu “Hơn cả kỳ vọng”, ASTEC vẫn luôn đặt ra mục tiêu và khát khao tạo nên sự đột phá về mọi mặt, vượt trên cả kỳ vọng của khách hàng.

ACCRETECH (TOKYO SEIMITSU) có trụ sở chính tại Nhật là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị đo lường cơ khí chính xác có quy mô lớn và uy tín nhất trên thế giới. Các dòng máy đo chủ yếu như Máy đo ba chiều, máy đo độ nhám, biên dạng, máy đo độ tròn trụ,… Sau hơn 70 năm hoạt động và phát triển chúng tôi đã phát triển thành một tập đoàn toàn cầu với các chi nhánh tại 15 quốc gia trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam Accretech sau 10 năm hoạt động với 2 chi nhánh Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và tạo niềm tin đối với khách hàng.

Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất TAY NÂNG TRỢ LỰC  & THIẾT BỊ NÂNG CHÂN KHÔNG – TUBE LIFTER. Đơn vị duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng sáng chế về công nghệ lõi sản phẩm Tay nâng trợ lực .Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện hệ thống nâng hạ cho nhà máy công nghiệp với các dòng sản phẩm tay máy trợ lực + Tư vấn thiết kế tối ưu hóa dây chuyền sản xuất + Chế tạo, phân phối tay nâng trợ lực, tay máy công nghiệp + Cung cấp các phụ kiện đi kèm + Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng liên quan cho các nhà máy công nghiệp.

VÀ NHIỀU DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU KHÁC.....

Đặc biệt hơn nữa, VIMF 2024 mang đến những trải nghiệm độc đáo với:

OMG EVENTS MANAGEMENT COMPANY LIMITED

Office 3.01, St Moritz Building, 1014 Pham Van Dong St, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc City, HCMC, Vietnam

T: +84 2866861210 – Hotline: +84 906 472 029
www.omg-expo.com   www.vietnamindustrialfiesta.com