EN   VI

TẠI SAO NÊN THAM GIA TRIỂN LÃM

Triển lãm luôn là một cách hữu hiệu để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như giúp doanh nghiệp tăng cường trao đổi xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những điểm ưu việt của các thương hiệu lớn trong ngành. Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng để từ đó đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và tung ra thị trường những sản phẩm, công nghệ, dịch vụ mới

Gia tăng doanh số bán hàng

Mục đích cốt lõi khi các doanh nghiệp tham gia triển lãm chính là nhằm gia tăng doanh số. Thực tế cho thấy, qua các kỳ triển lãm VIMF/ VIAF/ VMAT/ 3DF/ RAV đã diễn ra, rất nhiều các hợp đồng mua bán được ký kết ngay tại triển lãm và sau khi triển lãm kết thúc. Điều này rất giúp ích cho doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường và phát triển bền vững

Độ nhận diện thương hiệu cao

Hầu hết doanh nghiệp khi tham gia triển lãm có xu hướng phô diễn và trưng bày tất cả những  tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Khi các gian hàng được trang trí bắt mắt, bày trí sinh động cùng với các phần quà hấp dẫn, các hoạt động marketing linh hoạt chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Cơ hội để kết nối

Triển lãm là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng, chiến lược kinh doanh khác nhau từ những đối thủ cùng ngành đến những đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác. Mỗi doanh nghiệp đều có những triết lý kinh doanh và chiến dịch quảng bá khác nhau, thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp cho doanh nghiệp mình. Bên cạnh việc trao đổi những kiến thức chuyên môn, triển lãm là nơi để các nhà sản xuất chế tạo, nhà cung cấp, thương mại trong nước và ngoài nước có thể trao đổi thông tin liên lạc để mở rộng mối quan hệ trong tương lai.

Cơ hội để tiếp cận

Hầu như tất cả triển lãm đều có sự góp mặt của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể lĩnh hội những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng cho thương hiệu của mình.

Khảo sát thị trường và đối thủ

Tham gia triển lãm là một cơ hội tuyệt vời để nhận biết được đối thủ trong ngành của mình là ai cũng như tầm nhìn của họ là gì, để từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.

Hơn nữa, không thể không nhắc đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại triển lãm.  Đây là cơ hội để doanh nghiệp ghi nhận trực tiếp các phản hồi và ý kiến từ khách tham quan để từ đó cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hiệu quá hơn

Đầu tư thông minh

Trưng bày tại triển lãm là một kênh tiếp thị & bán hàng hiệu quả về chi phí. Trong thời gian ngắn, doanh nghiệp sẽ gặp được nhiều khách hàng & đối tác kinh doanh tiềm năng.

mittru

 LÝ DO NÊN THAM GIA VIMF 2022

Tổng quan những yếu tố thành công của VIMF 2022

Thi trường hướng đến nhiều tiềm năng, rộng lớn

Thị trường hướng đến rộng lớn không chỉ ở Bình Dương mà còn các tỉnh, thành phố khác như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang…

Khách tham quan đảm bảo chất lượng và số lượng

Thu hút 8.000 – 10.000 khách tham quan chất lượng chủ yếu đến từ các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất & chế tạo, nhà thầu, dự án, hệ thống tích hợp, nhóm giải pháp.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế

Triển lãm công nghiệp chuyên nghành quốc tế, doanh nghiệp tham gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới ( Vietnam, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Đức..)

Triển lãm công nghiệp chuyên ngành duy nhất tại Bình Dương – tỉnh có nền công nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam được tổ chức 02 năm một lần

Quy mô gian hàng lớn nhất từ trước đến nay với hơn 300 gian hàng từ trong và quốc tế

Uy tín, chất lượng, quy mô mở rộng và phát triển qua từng năm.

Sự hiện diện của các doanh nghiệp đứng đầu thị trường

Những doanh nghiệp toàn cầu sẽ có mặt tại VIMF 2022

Nhiều hoạt động tại triển lãm

Nhiều chương trình diễn ra đồng thời với triển lãm như: kết nối doanh nghiệp; hội thảo, trình diễn công nghệ, trình diễn robot; diễn đàn công nghệ, tham quan nhà máy, chính sách đầu tư… có ý nghĩa thiết thực cho đơn vị triển lãm và thu hút đông đảo khách tham quan

Kinh nghiệm tổ chức

Kinh nghiệm hơn 10 năm với thế mạnh cốt lõi trong việc tổ chức, kết nối, giao thương tại các tỉnh thành có nền công nghiệp phát triển mạnh và là lần thứ 4 tại Bình Dương, thứ 14 trong khu vực ĐNA và Việt Nam,. BTC có mạng lưới thông tin sâu rộng hiểu biết và nắm bắt rất rõ nhu cầu, văn hóa của doanh nghiệp áp dụng vào quy trình tổ chức để cho ra đời một sự kiện chất lượng, hiệu quả.

Đầu tư bài bản, tư duy chiến lược marketing đổi mới đặc biệt có đội ngũ riêng biệt đi vào từng nhà máy, xí nghiệp gửi thư mời tận tay và cung cấp xe bus miễn phí đưa đón khách tham quan xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm

Luân chuyển phát triển mở rộng thị trường đa dạng

VIMF có lộ trình tổ chức rõ ràng qua các năm, hạn chế tổ chức tại một thị trường nhất đinh, đem khách hành phát triển mở rộng thị trường mới ở các tỉnh có ngành công nghiệp mạnh khắp Bắc, Trung, Nam.

Hỗ  trợ PR & marketing

Để tối đa hóa sự đầu tư và hiện diên của các nhà triển lãm tại VIMF, chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các cơ hội độc quyền để giới thiệu và gia tăng sự ấn tượng của các nhà trưng bày với truyền thông xã hội, báo chí, truyền hình trong nước và khu vực.

Địa điểm tổ chức

Với tốc độ tăng trưởng GDP mạnh mẽ và nằm tại trung tâm vị trí vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và sát cạnh TP HCM, Binh Dương đã trở thành trung tâm công nghiệp của cả nước với cơ sở hạ tầng vượt bậc, chính sách đầu tư thông thoáng, Bình Dương luôn dẫn đầu trong việc thu hút đầu tư nước ngoài. Bình Dương trở thành thành phố kết nghiệp với nhiều thành phố lớn khắp thế giới như Eindhoven, Daejon, Yamaguchi.

  • Sản xuất công nghiệp: Bình Dương đóng góp 13% giá trị sản xuất công nghiệp quốc gia
  • Thu hút FDI: Bình Dương đứng thứ 2 về thu hút vốn đầu tư nước ngoài FDI, 34,92 tỷ USD năm 2019
  • Xuất khẩu: Bình Dương xuất khẩu 28,8 tỷ USD vào năm 2019, 10% giá trị xuất khẩu của cả nước.
  • Đồng hành hỗ trợ của tỉnh Bình Dương dành cho các nhà đầu tư. Tỉnh ban hành nhiều chính sách quan trọng, triển khai những giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm thu hút vốn FDI, phát triển kinh tế
  • Hiện, tỉnh có 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Để mở rộng quy mô, tỉnh cũng đang quy hoạch phát triển thêm 34 khu công nghiệp với tổng diện tích 14.790ha.
  • Nhà đầu tư đa dạng từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt tại Bình Dương, chủ yếu là Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc…
  • Với hàng chục dự án quy mô 250-760 triệu USD trong năm tập trung vào lĩnh vực công nghiệp sản xuất, chế biến, chế tạo, cơ khí, điện, điện tử…

Địa điểm tổ chức mới – Trung Tâm Thương Mại Thế Giới WTC Expo địa điểm lý tưởng cho các hội chợ và triển lãm quốc tế với tổng diện tích 22.000m2, WTC Expo phục vụ nhu cầu triển lãm và hội chợ quy mô lớn, hội nghị và sự kiện quốc tế, với sức chứa lên đến10.000 người toạ lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương.Với cơ sở vật chất đầy đủ tiện ích có thể dễ dàng tiếp cận bởi các dịch vụ giao thông công cộng và một trạm tàu điện ngầm.

Với những tiềm năng không thể phủ nhận mà triển lãm đem lại, có thể nói triễn lãm là loại hình vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Ngày 8-10/6/2022 tới đây, triển lãm VIMF/ VIAF/ VMAT/ 3DF/ RAV tại Bình Dương với hàng trăm nhãn hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là  Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp gặt hái được những thành quả nhất định trong việc mở rộng độ phủ sóng lẫn các mối quan hệ.